Lắp đặt camera an ninh tại khu TTTM Aeon Mall Long Biên

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 28/10, Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên là một trong những tổ hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí có quy mô lớn nhất ở Hà Nội với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của tập đoàn 250 năm tuổi AEON đến từ Nhật Bản.

Với phong cách chuyên nghiệp, nhiều tiện ích mới lạ khác hẳn với nơi khác tại thủ đô Hà Nội, kiến trúc xây dựng đẹp và quy mô rất hoành tráng, AEON MALL Long Biên là điểm đến thu hút nhiều khách tham quan mua sắm trong thời gian vừa qua. Góp phần hoàn thiện hệ thống an ninh cho khu Trung tâm thương mại bậc nhất này, Camera Việt Nhật tự hào là đơn vị thi công và lắp đặt hệ thống camera cho khu TTTM AEON MALL LONG BIÊN. 

Hệ thống Camera giám sát độ nét cao Full HD 1080P được Camera Việt Nhật triển khai cho gian hàng và khu vui chơi, giải trí  đã vượt tiến độ và bàn giao cho khách hàng nhân dịp khai trương Aeon Mall Long Biên.

Nhằm đảm bảo sự an toàn tài sản, bảo vệ an toàn tính mạng của con người đang tham quan và hoạt động kinh doanh ở khu TTTM AEON MALL LONG BIÊN Công ty TNHH thiết bị Công nghệ số- Camera Việt Nhật cung cấp gói giải pháp lắp đặt camera quan sát uy tín,chuyên nghiệp. Lắp đặt nhanh chóng với chi phí hợp lý sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị cùng những chương trình quà tặng hấp dẫn.

Sau đây là một số hình ảnh khai trương của khu TTTM AEON MALL LONG BIÊN:

lap-dat-camera-tai-tttm-aeon-long-bien

lap-dat-camera-tai-tttm-aeon-long-bien-002

lap-dat-camera-tai-tttm-aeon-long-bien003

lap-dat-camera-tai-tttm-aeon-long-bien-004

Với cam kết chế độ bảo hành, bảo trì sự cố chậm nhất sau 2h kể từ khi tiếp nhận được thông tin từ chủ đầu tư, cùng với tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, chất lượng thẩm mỹ, an toàn tuyệt đối khi thi công và thể hiện được sự chuyên nghiệp trong tác phong và phong cách làm việc của Camera Việt Nhật. Chính những điều này đã hoàn toàn thuyết phục chủ đầu tư, giúp cho Camera Việt Nhật trở thành nhà thầu cung cấp lắp đặt hệ thống camera giám sát và hệ thống báo động tại TTTM AEON Long Biên.

 

Từ khóa: lap dat camera, camera viet nhat, camera chinh hang,

Tin Liên Quan