Cách nhận biết camera chính hãng

Cách nhận biết camera chính hãng

Camera Việt Nhật chuyên cung cấp các sản phẩm camera, thiết bị an ninh chính hãng, hàng mới 100%, còn nguyên tem mác. Hôm nay, Camera Việt Nhật sẽ chia sẻ cùng các bạn các cách nhận biết camera chính hãng nhé.

Hiện nay, trên thị trường camera an ninh được bày bán công khai, rộng rãi tại nhiều cửa hàng đại lý với nhiều mẫu mã đa dạng. Theo đó, khả năng mua hàng giả, hàng nhái là rất cao nếu bạn không biết cách phân biệt với hàng thật, không có kiến thức về các sản phẩm camera. Vậy bằng cách nào nhận biết camera chính hãng? 

Kiểu dáng
– Các sản phẩm chính hãng sẽ được nhà sản xuất đóng gói cẩn thận trong hộp catton. Còn hàng nhái sẽ không có hộp gì cả.
– Trên vỏ của hộp camera xịn bao giờ cũng có ghi thông tin về nguồn gốc, xuất xứ còn hàng dỏm thì thường gắn thương hiệu lớn như Samsung, Sony,… trong khi những hãng lớn này không bao giờ có con camera nào dưới 50$ mà chúng ta mua những sản phẩm hàng nhái này có khoảng 30$ -35$. Các thông tin khác như số seri, kí hiệu, sách hướng dẫn sử dụng…cũng sẽ được ghi trên vỏ hộp. Còn camera kém chất lượng sẽ không có những thông tin trên.
– Camera chính hãng cầm lên chắc tay và chắc chắn, trong hộ có đầy đủ linh kiện, dây dẫn, còn camera là hàng dởm cầm trân tay cảm thấy không chắc dù có thể camera được làm bằng kim loại.
HAC-HFW1000RP
Chất lượng
Chất lượng chính là điểm khác biệt rõ ràng nhất khi nhận biết camera chính hãng. Camera kém chất lượng thì tất nhiên hình ảnh thu được sẽ không rõ nét, thiếu sáng. Do các linh kiện cấu thành nên camera hàng dởm đều là hàng kém chất lượng, vì vậy gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh thu về.
download (4)
Đối với dòng camera chính hàng hình ảnh thu được sắc nét, nhất là với camera hồng ngoại dù là ban đêm nhưng hình ảnh thu được vẫn chính xác, trung thực, không thiếu sáng. Trong trường hợp hàng dởm, sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ bị cháy hết các bóng hồng ngoại.Thời gian bảo hành
Camera chính hãng sẽ có thời gian bảo hành dài hạn từ 12 – 24 tháng, nhiều dòng camera còn tới 36 tháng. Trong thời gian bảo hành sẽ được hãng hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện, bảo dưỡng định kỳ…
Với camera hàng già thì thời gian bảo hành chỉ là từ 6 – 12 tháng mà thôi và hầu như sẽ chịu hoàn toàn chi phí cho sửa chữa, thay mới, bảo dưỡng định kỳ…
Ngoài ra, một chiếc camera chính hãng còn phải có đầy các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ được đóng dấu logo của hãng trên sản phẩm và được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận là sản phẩm đạt chất lượng.

Camera Việt Nhật chuyên cung cấp các camera của các thương hiệu nổi tiếng như: Hikvision, Sony, Vantech, Dahua,… với đầy đủ giấy tờ, chứng từ chứng minh là hàng chính hãng 100%. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường camera của Việt Nam, Camera Việt Nhật đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Đến với chúng tôi, khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng và nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả, chính sách lắp đặt, bảo hành… quý khách hàng hãy liên hệ tới Camera Việt Nhật:

“CHUYÊN NGHIỆP – CHẤT LƯỢNG CAO – TẬN TÌNH ”

Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất !

Hotline : 094 487 3597 – 036 2946 884

Từ khóa: lap dat camera, camera quan sat, camera viet nhat, camera chinh hang,

Tin Liên Quan