Giải pháp kết nối nhiều hệ thống camera

Giải pháp kết nối nhiều hệ thống camera.

Bạn đang sở hữu một chuối các nhà hàng. Bạn đang có một dây chuyền các nhà máy trong khu công nghiệp. Vậy làm thế nào để có thể quản lý và kiểm soát được khối tài sản lớn này. Chúng tôi – Công ty TNHH Thiết bị Công nghệ số mang đến cho các bạn một phương án: Giải pháp kết nối nhiều hệ thống camera.

Giải pháp kết nối nhiều hệ thống camera thường được áp dụng tại nhiều địa điểm về một hoặc nhiều trung tâm và lưu trữ dự phòng tại một hoặc nhiều nơi khác nhau.

Hệ thống này sẽ hỗ trợ nhiệm vụ quản lý, giám sát của các bộ phận, cá nhân chuyên trách một cách hiệu quả, chính xác mọi hoạt động, mọi lúc, mọi nơi: cũng đồng thời hỗ trợ người quản lý, điều hành chung giám sát được mọi hoạt động.

– Dù bạn ở đâu cũng có thể giám sát được mọi hoạt động mọi nơi và các vị trí trọng yếu đòi hỏi an ninh cao.

– Sự giám sát liên tục và đánh giá chính xác tinh thần, hiệu quả và quy trình  làm việc của công nhân viên

– Đảm bảo an ninh cho tài sản, phòng chống cháy nổ…

– Ngăn ngừa được từ xa những ý đồ xấu, hỗ trợ tìm thủ phạm khi xảy ra sự cố

giai-phap-ket-noi-nhieu-he-thong-camera

Kết nối nhiều hệ thống camera tại nhiều địa điểm để tiện theo dõi

Tại doanh nghiệp hay gia đình bạn, có lắp đặt camera quan sát với số lượng lớn tại nhiều địa điểm khác nhau.
Để quan sát một cách thuận tiện nhất thì chúng ta có một giải pháp kết nối hệ thống camera trên một màn hình duy nhất. Bạn có thể xem bất cứ nơi đâu, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách, chỉ cần bật tivi lên là bạn có thể quan sát được tất cả những nơi bạn lắp đặt camera quan sát. Hệ thống camera quan sát từ xa này không cần màn về khoảng cách cũng như bề rộng.

Sao lưu dữ liệu dự phòng
Hình ảnh sẽ được lưu lại từ những hệ thống trung tâm theo dõi và được gọi là biện pháp sao lưu dự phòng. Giải pháp kết nối nhiều hệ thống camera cũng được ứng dụng rất hiệu quả cho những loại hình lắp đặt camera bình thường như bãi kho, shop bán hàng, hộ dân, … trường hợp rủ ro của những ở cứng nơi này bị hư hỏng hay bị kẻ gian phá hoại, hình ảnh vẫn được lưu trữ tại những trung tâm theo dõi để tìm ra thủ phạm hoặc nguyên nhân dẫn đến rủi ro hoặc mất cắp.

giai-phap-ket-noi-nhieu-he-thong-camera00

Tích cực trong việc chống trộm
Một thành quả khác của giải pháp kết nối hệ thống camera đó là góp phần đảm bảo an ninh, hỗ trợ tốt trong việc phòng chống trộm cắp. Bằng việc tập hợp hình ảnh thu về từ kết nối nhiều hệ thống camera trên một màn hình chung giúp bạn có cái nhìn tổng thể nhất về mọi hoạt động đang diễn ra.

Khi đó dù bạn hay bất cứ ai trong văn phòng bạn cũng có thể xem được hình ảnh của các văn phòng khác, nên vấn đề phòng tránh tệ nạn xã hội như mất trộm cũng được nâng cấp.

Điều kiện khi lắp đặt trung tâm camera
– Để lắp đặt trung tâm camera quan sát hay chia sẻ hình anh và sao lưu dữ liệu như trên phải sử dụng:

– Loại đầu ghi phù hợp

– Có internet, đường truyền cáp quang phải cao chút.

– Với trường hợp chỉ cần lưu dữ liệu dự phòng mà không cần xem quan internet thì ổ cứng dự phòng phải đặt gần nơi lắp đặt không quá 100m.

Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng một giải pháp kết nối nhiều hệ thống camera sao cho hiệu quả nhất. Để được hỗ trợ, tư vấn, nâng cấp hệ thống camera có sẵn theo mô hình như trên, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ SỐ

“CHUYÊN NGHIỆP – CHẤT LƯỢNG CAO – TẬN TÌNH ”

Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất !

Hotline : 094 487 3597 – 036 2946 884

Website: camereavietnhat.com

Từ khóa: lap dat camera, camera quan sat, camera viet nhat, camera chinh hang,

Tin Liên Quan