Thiết kế thi công hạng mục camera giám sát cho Công ty TNHH Kyoei Việt Nam

Thực hiện cung cấp vật tư, bảo trì hệ thống camera giám sát cho toàn nhà máy Công ty TNHH Kyoei Việt Nam.

Công ty TNHH Thép Kyoei Việt Nam là doanh nghiệp FDI với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, hiện đang được điều hành bởi Ông Yamada Masuya. Công ty Kyoie là đơn vị chuyên sản xuất các loại khuôn, linh kiện bằng thép, có nhà máy đặt tại khu công nghiệp Nội Bài, Hà Nội.

Địa chỉ :KCN Nội Bài – Quang Tiến – Sóc Sơn – Hà Nội

Công ty TNHH Thiết bị Công nghệ số – Camera Việt Nhật với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt hệ thống camera an ninh cho các khu công nghiệp, nhà máy đã trở thành đơn vị, đối tác được Công ty TNHH Kyoei tin dùng, lựa chọn khi lắp đặt hệ thống camera quan sát cho toàn nhà máy.

Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực: phân phối cung cấp vật tư, thi công lắp đặt hệ thống Camera quan sát với chế độ bảo hành, bảo trì trọn gói cho toàn hệ thống an ninh.

Qua nhiều năm hoạt động, với rất nhiều các hạng mục, công trình đã thực hiện trên khắp cả nước, Công ty chúng tôi đã tạo được sự tin cậy của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư có chuyên môn cao, chúng tôi hướng đến việc cung cấp các dịch vụ thầu trọn gói: Tư Vấn – Thiết Kế – Cung Cấp – Lắp Đặt – Cho Thuê – Bảo Trì – Sửa Chữa camera giám sát các giải pháp An Ninh – Điện Tử. Hiện nay, chúng tôi đang phân phối các nhãn hàng uy tín trên thị trường như Camera Sony, Panasonic

Quy trình lắp đặt camera được tiến hành nhanh chóng, khẩn trương và đạt kết quả cao. Bên cạnh đó còn đảm bảo được đúng tiến độ như đã thỏa thuận trong hợp đồng. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình trong công việc đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. Thiết kế, thi công hệ thống camera giám sát theo yêu cầu, kĩ thuật của chính hãng. Thi công , lắp đặt nhanh chóng kể cả trong điều kiện khó khăn.

Một số hình ảnh về hạng mục camera giám sát cho Công ty TNHH Kyoei Việt Nam:

kyoei

Với nguyên tắc lấy khách hàng làm trọng tâm và chính sách kinh doanh linh hoạt, Camera Việt Nhật đang dần khẳng định thương hiệu bằng cách tập trung đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, Camera Việt Nhật cũng rất chú trọng đào tạo, phát triển dịch vụ chăm sóc, chính sách hậu mãi nhằm chăm sóc khách hàng sau bán, đáp ứng mục tiêu duy trì sự phát triển bền vững, ổn định trong tương lai.

Quý khách có nhu cầu mua hoặc lắp đặt camera giám sát cho khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp. Xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghệ số

 icon-dien-thoaiHOTLINE: 094 487 3597 – 0915 941 987

 

Từ khóa: lap dat camera, camera viet nhat, camera chinh hang, sua chua bao tri camera,

Tin Liên Quan