Lắp đặt camera chống trộm cho gia đình

Lắp đặt camera chống trộm cho gia đình

Lắp đặt camera chống trộm cho gia đình ngày nay là xu thếcủa nhiều người dân Việt Nam vì tính hiệu quả mà camera chống trộm mang lại với mức giá thành cũng vô cùng hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Nắm bắt được nhu cầu bảo vệ sự an toàn cho những người thân yêu cũng như bảo vệ tài sản gia đình bạn, Công ty TNHH Thiết bị Công nghệ số rất mong muốn mang lại sự an tâm tuyệt đối và đồng hành cùng gia đình quý khách trong việc bảo vệ tổ ấm gia đình bạn bằng hệ thống camera chống trộm đa dạng về chủng loại, tính năng.

TẠI SAO BẠN NÊN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA CHỐNG TRỘM:

Bạn chỉ cần đầu tư 1 lần để lắp đặt hệ thống báo trộm nhưng sẽ an tâm hơn rất nhiều trước tình trạng bất ổn hiện nay. Theo tâm lý của tội phạm thì những tên trộm thường viếng những nhà dễ đột nhập và không có hệ thống báo động. Tất nhiên, trước khi chúng quyết định đột nhập vào nhà một đối tượng nào đó, chúng thường tìm hiểu kỹ về hoạt động của những căn nhà này. Nếu nhà bạn có gắn hệ thống an ninh thì khi tìm hiểu chúng có thể sẽ biết và bỏ qua việc đột nhập nhà bạn.

 

Để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, công ty chúng tôi xin giới thiệu dòng sản phẩm hệ thống camera chống trộm với các sản phẩm tiêu biểu như: Báo động Thông minh GSM AL-6088GSMBộ báo động AL-8088Báo động RM432PK – LightSYS LCD Keypad,..

he-thong-an-ninh cho mọi gia đình

Chúng tôi chuyên thiết kế, lắp đặt hệ thống camera chống trộm, báo trộm, thiết bị an ninh cho gia đình, doanh nghiệp,…Với phương châm đặt sự hài lòng của quý khách hàng làm mục tiêu hàng đầu và là động lực để phát triển, chúng tôi cam kết sẽ luôn là địa chỉ uy tín cho bất cứ quý khách với bất cứ yêu cầu nào về việc lắp đặt hệ thống camera chống trộm giá rẻ, thiết bị an ninh.

Quy trình lắp đặt hệ thống camera chống trộm:

– Khảo sát các vị trí lắp đặt camera

– Tư vấn cho khách hàng vị trí lắp đặt camera thích hợp

– Đưa ra giải pháp lựa chọn dòng camera, số lượng

– Thiết kế bản vẽ camera

– Ký kết hợp đồng lắp đặt camera

– Thi công và lắp đặt hệ thống camera quan sát

– Sau khi thi công hoàn thành sẽ hướng dẫn bàn giao hệ thống cho khách hàng

Hãy để hệ thống Camera chống trộm được dõi theo và bảo vệ gia đình bạn. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera chống trộm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ SỐ (CNS)  

chuyên cung cấp những giải pháp hoàn thiện trong lĩnh vực an ninh, giám sát khu công nghiệp.

lap-dat-tron-bo-camera-quan-sat-tai-vinh-phuc 094 487 3597 – 0915 941 987

 

Từ khóa: lap dat camera, camera quan sat, camera viet nhat, camera chinh hang, He thong chongtrom,

Tin Liên Quan