Mách bạn cách bảo quản camera vào mùa mưa

Mách bạn cách bảo quản camera vào mùa mưa

Các thiết bị công nghệ nói chung, hay các sản phẩm về dòng camera giám sát nói riêng, qua thời gian dưới sự tác động của các yếu tố bên ngoài như điều kiện thời tiết, thiên tai,…cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều đến hiệu suất hoạt động. Vậy làm thế nào để hệ thống camera vẫn hoạt động tốt, an toàn, không bị hư hỏng trong những ngày mưa sắp tới. Sau đây, Camera Việt Nhật xin được mách bạn cách bảo quản camera vào mùa mưa nhé.

Các hiện tượng gây ra lỗi hư hỏng của camera

Mùa mưa đến kèm theo khối không khí ẩm bao trùm lên mọi sự vật, đồ đạc xung quanh bạn. Những ảnh hưởng của thời tiết này góp phần gây ra những lỗi hư hỏng cho hệ thống camera an ninh của bạn.

cach-bao-quan-camera-quan-sat-mua-mua002

Một số triệu chứng camera thường gặp như:

  • Camera bị nhiễm nước mưa, bị ẩm. Các dây nối, hệ thống ống kính sẽ dễ bị mờ, bị ngấm nước
  • Ống kính dễ bị hấp hơi dẫn đến cháy hồng ngoại
  • Hình ảnh từ camera thu về bị mờ, không rõ nét. Có thể gây nhiễu hình ảnh.
  • Tín hiệu không ổn định, chập chờn

Mách bạn cách bảo quản camera vào mùa mưa

  • Kiêm tra lại thật kỹ lưỡng các dây nguồn, dây nối, dây cáp điện từ hệ thống camera đến các thiết bị thu hình. Bạn nên đảm bảo rằng các dây nguồn này không bị ngấm nước.
  • Khi phát hiện các trường hợp hư hỏng, cần sử lý kịp thời. Các bạn nên gọi ngay cho bên lắp đặt camera để được tư vấn và sửa chữa, tránh gây nên tình trạng hư hỏng nặng hơn.
  • Với những trường hợp camera bị nhiễm điện hay ngấm nước, không nên tự ý tháo lắp làm hỏng hệ thống. Giải pháp tốt nhất là bạn cần mang camera đến cơ sở bảo hành gần nhất để kiểm tra và khắc phục lỗi.
  • cach-bao-quan-camera-quan-sat-mua-mua

Camera Việt Nhật tự hào là đơn vị lắp đặt và sửa chữa hệ thống camera an ninh, camera giám sát tốt nhất thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về các lỗi hư hỏng của hệ thống camera trong mùa mưa. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên lành nghề và chuyên nghiệp, quý khách sẽ được tư vấn vị trí lắp đặt camera cũng như lựa chọn loại sản phẩm camera thích hợp với từng điều kiện của mình. Chúng tôi tự tin khi nói sẽ mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tiết kiệm chi phí nhất nhưng hiệu quả nhất.

lien-he-ngay-voi-madoca-1

 094 487 3597 – 036 2946 884

Từ khóa: lap dat camera, camera quan sat, camera viet nhat, camera chinh hang, sua chua bao tri camera,

Tin Liên Quan