Nên lắp đặt camera của hãng nào?

Nên lắp đặt camera của hãng nào?

Các bạn có nhu cầu lắp đặt camera  nhưng đang phân vân không biết nên lắp đặt camera của hãng nào cho chất lương và hợp với giá tiền của mình. Thị trường công nghệ luôn không ngừng phát triển và hoạt động sôi nổi. Các hãng camera xuất hiện trên thị trường càng ngày càng nhiều, đa dạng về chủng loại. Một điều không thể tránh khỏi đó là tình trạng hàng nhái, hàng dởm vẫn còn, không thể kiểm soát nổi gây khó khăn cho bạn khi lựa chọn lắp đặt camera. Để hiểu rõ hơn về các thương hiệu camera, các bạn hãy bớt chút thời gian tham khảo những thông tin sau đây nhé.

Mách bạn nên lắp đặt camera của hãng nào:

Camera quan sát Sony

Như chúng ta đã biết Sony là một trong những hãng sản xuất công nghệ hàng đầu tại Nhật cũng như trên thế giới về các sản phẩm điện tử. Riêng về các dòng sản phẩm phục vụ giám sát, camera quan sát Sony ngày càng khẳng định mình thông qua sự lựa chọn sử dụng của lượng lớn đông đảo khách hàng khi tham gia đấu thầu hay lắp đặt cho các dự án công nghiệp, giao thông lớn.

Mới đây nhất, Sony vừa giới thiệu loạt giải pháp chuyên dụng đã, đang và sẽ được sử dụng cho các lĩnh vực phát thanh – truyền hình, y tế – giáo dục, an ninh – giám sát và trình chiếu. Trong đó, hãng công nghệ Nhật Bản tập trung nhấn mạnh tới công nghệ 4K được áp dụng vào cả camera giám sát, máy quay và máy chiếu hứa hẹn 1 kỷ nguyên mới trong nền công nghiệp CCTV.

Camera quan sát Panasonic

download (9)

Camera quan sát Panasonic là dòng sản phẩm camera quan sát cao cấp được sử dụng hầu hết trong các công trình lớn có sự đòi hỏi cao về chất lượng, yêu cầu kỹ thuật. Sản phẩm camera quan sát Panasonic rất đa dạng và phong phú, có nhiều dòng sản phẩm đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng trong hoạt động quản lý, giám sát bằng hình ảnh. Với gần 100 năm kinh nghiệm sản xuất thiết bị điện tử, sản phẩm của Panasonic đã và đang được khách hàng và người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng. Nhược điểm lớn nhất của Panasonic đó là giá cả, vì thế Panasonic là thương hiệu không dành cho những đối tượng tầm trung mà luôn nhắm đến những đối tượng đặt nặng hơn về chất lượng và thương hiệu.

Camera quan sát Hikvision

Những năm gần đây, camera quan sát Hikvision được công nhận là nhà cung cấp số 1 thế giới của thiết bị giám sát trên toàn thế giới. Với đội ngũ kỹ sư nghiên cứu và phát triển lớn nhất trong ngành công nghiệp và khả năng cho sự sáng tạo liên tục và giá cả phù hợp và mức độ tin cậy cao, Hikvision là rất cao được biết đến như một thương hiệu nổi tiếng nhất không chỉ ở Mỹ, châu Âu, Trung Đông mà còn ở các nước Đông Nam Á.

download

Camera quan sát Vantech

Chắc chắn về thương hiệu Vantech rất ít ai biết đến nếu không phải kinh doanh về lĩnh vực camera quan sát. Hãng Vantech có những dòng sản phẩm chuyên về camera quan sát hơn, chính vì vây sản phẩm camera Vantech vẫn chiếm được thị phần khá lớn vì giá cả cạnh tranh, chất lượng ổn định, và đặc biệc dịch vụ rất tốt.

Camera quan sát Quetek 

Bành trướng thị trường là mục tiêu chính của camera quan sát quetek . Chính vì vây Quetek có số lượng mẫu sản phẩm không kém gì Vantech với song song đó thì Quetek rất đầu tư nguyên cứu về lĩnh vực camera này chính vì vây các công nghệ mới luôn được Quetek  áp dụng trước.
Win-6133SCVI

Các loại camera quan sát của hãng khác

Ngoài thị trường còn rất nhiều thương hiệu camera tên tuổi khác như Avtech, Eyetech, Samsung, Dahua, Lilin… Vậy khi bạn phân vân nên lắp đặt camera quan sát của hãng nào thì trước tiên cần biết mục đích lắp camera làm gì? Bạn chi tầm bao nhiêu tiền để lắp đặt camera quan sát? tìm hiểu về chế độ bảo hãnh của các hãng camera vì thế bạn cần hỏi nhà cung cấp thật kỹ để lựa chọn. Bởi vì dù bạn có hiểu thông số nhưng những thông số chưa chắc đã đúng với những gì nhà sản xuất đã đưa ra.

Để trả lời cho câu hỏi “Nên lắp đặt camera của hãng nào?”. Lời khuyên cho bạn là khi có nhu cầu thì hãy liên hệ tư vấn với các đối tác, công ty kỹ thuật camera. Khi họ nắm bắt được yêu cầu của bạn và ngân sách của bạn họ sẽ cho bạn một cấu hình hợp lý nhất mà bạn có thể lựa chọn. Giờ đây “Nên lắp đặt camera của hãng nào?” đã không còn trở thành nỗi trăn trở, lo lắng của bạn nữa rồi.

Chúc bạn có những lựa chọn sáng suốt khi lắp đặt camera quan sát phù hợp cho mình nhé. Hãy để Camera Việt Nhật tư vấn và đồng hành trong suốt quá trình bảo vệ an ninh cùng bạn.

Từ khóa: lap dat camera, camera quan sat, camera viet nhat, camera chinh hang,

Tin Liên Quan