Tại sao nên chọn Camera Hikvision

Camera Hikvision là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm giám sát và các giải pháp an ninh cho gia đình, nhà máy, nhà xưởng.

Với phần mền thông minh và hiệu quả cao hỗ trợ người dùng một cách tối ưu nhất, Camera Hikvision luôn đáp ứng mọi yêu cẩu khắt khe của khách hàng về độ nét chế độ xem qua inrternet

Được thành lập vào năm 2001, Hikvision ra đời và từng bước phát triển, mở rộng quy mô của mình, với 12,000 nhân viên trong đó có 4,200 kỹ sư chuyên nghiên cứu và phát triển công nghệ camera quan sát. Hiện nay, camera HIKVISON đã có mặt tại các quốc gia trên thế giới với hệ thống chi nhánh rộng khắp tại Hoa Kỳ, Hà lan, Anh, Italia, Singapore, Pháp, Hồng Kong, Hàn Quốc, Nam Phi, Duibai….

1-banner-hikvision-1

Qua nhiều năm hoạt động, Camera HIKVISON đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường với nhiều chủng loại, đa dạng về mẫu mã để người dùng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Trước khi được tung ra thị trường, các sản phẩm camera đều phải trải qua một quy trình khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng nhất với những tính tăng ưu việt hơn.

Camera HIKVISON có gì thu hút người dùng:

– Công nghệ nhận diện khuôn mặt

– Công nghệ phân tích hình ảnh và bám đuổi mục tiêu

– Công nghệ camera quan sát trong sương mù

– Công nghệ phân tích chuyển động vẽ khu vực cấp hoặc hàng rào ảo cảnh báo xâm nhập trái phép

– Đi đầu trong công nghệ camera HD-TVI Hikvison đã nghiên cứu và phát triển rất nhiều về khả năng hữu dụng của dòng công nghệ này như: dung lượng ghi hình cao, hình ảnh sắc nét, quan sát tốt cả ngày lẫn đêm….

hikvision-nha-cung-cap-giai-phap-giam-sat-video-hang-dau

Camera Việt Nhật tự hào là đơn vị phân phối và lắp đặt các sản phẩm Camera Hikvison chính hãng, mới 100% với chế độ bảo hành dài hạn. Mời Quý vị tham khảo thêm về các sản phẩm Camera Hikvison Tại đây

 

Từ khóa: lap dat camera, camera quan sat, camera viet nhat, camera chinh hang,

Tin Liên Quan