Tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình

Khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình

Với mong muốn phục vụ quý khách hàng tận tình và tốt hơn nữa, lễ khai trương chi nhánh mới đã tưng bừng diễn ra tại Thị Trấn Yên Ninh – Yên Khánh – Ninh Bình, góp phần phủ rộng mạng lưới Công ty TNHH Thiết bị số  trên các tỉnh thành phía Bắc.

Với thế mạnh kinh doanh dựa trên sự am hiểu và nghiên cứu kỹ lướng về thị trường, thị hiếu khách hàng, Camera Việt Nhật đã lựa chọn Ninh Bình là điểm tiếp theo để khai trương chi nhánh mới. Ninh Bình từ lâu đã là một trọng điểm du lịch của quốc gia, là nơi giao lưu kinh tế và văn hóa của miền Bắc và miền Trung. Chính vì vậy, Ninh Bình luôn ở trong danh sách những thành phố có triển vọng lớn trong lĩnh vực kinh tế.

img_3677

Hướng tới mục tiêu chăm sóc khách hàng tốt nhất trên khắp mọi miền đất nước, Camera Việt Nhật đã đầu tư, trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hạ tầng, cung cấp đầy đủ các sản phẩm đa dạng, hiện đại, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của quý khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chất lượng cao, được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng sẽ phục vụ quý khách hàng tân tình, chuyên nghiệp, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi quý khách đến với Camera Việt Nhật.

img_3654 img_3662 img_3671 img_3688 img_4282

Trong không khí tưng bừng rộn ràng của buổi khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình, không chỉ có sự hiện diện của đại diện Công ty TNHH Thiết bị Công nghệ sốmà còn rất nhiều quý khách hàng gần xa đã không ngại nắng mưa vất vả đến tham dự buổi lễ.

img_3675 img_3676

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Camera Việt Nhật mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Sự ủng hộ của quý khách hàng là động lực để Camera Việt Nhật tiếp tục phát triển hơn nữa.

Từ khóa: lap dat camera, camera quan sat, camera viet nhat, camera chinh hang,

Tin Liên Quan